เป้าหมายของการป้องกันร้อยละ 95 ของวัยรุ่นยังคงเป็นระยะทาง

0

ในปีค.ศ.2021″หนังสือพิมพ์บทวิจารณ์”สำหรับวัคซีนสำหรับความเครียดเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื้อเยื่อเยือกเย็นสี่ฉบับการปกป้องทั่วประเทศได้เพิ่มขึ้นเทียบกับปีก่อนแต่จำนวนนี้ได้รับอิทธิพลในทางบวกจากวาลเลดออสตาแห่งเทรนโตเวเนโตฟริอูลีเวเนเซียจูเลีย,เอมิเลียโรมันยา,ปูกลีย,และบาซิคาตาซึ่งมีวัยรุ่น 3 ใน 4 คนได้รับการฉีดวัคซีน. แปรปรวนในระดับภูมิภาคในความเป็นจริงอย่างมีนัยสำคัญมาก,กับคำที่แตกต่างกันจาก 11.82 เปอร์เซ็นต์ในอัมเบรีย 87.26 เปอร์เซ็นต์ในเอมีเลียโรมัญญา. ไม่ใช่แค่นั้น เยาวชนที่มีอายุ 18 ปีใน 2019 เป็น 58.31 เปอร์เซ็นต์,ในขณะที่ใน 2021 พวกเขามีร้อยละ 62.22,ประสบร้อยละ 55.1 ใน 2020.”ผลสรุปคือเป้าหมายของการป้องกันร้อยละ 95 ของวัยรุ่นจากเยื่อหุ้มสมองอักเสบผ่านการฉีดวัคซีนยังคงดูเหมือนห่างไกล,แม้ว่าโรคแบคทีเรียที่รุกรานเช่นเยื่อหุ้มสมองอักเสบ,เป็นความกังวลด้านสุขภาพของประชาชน,ดังแสดงในยุทธศาสตร์การป้องกันแห่งชาติ 2020-25,และการฉีดวัคซีนจับขึ้นในหมู่วัยรุ่นเป็นความสำคัญสูงสุดสูงในกระทรวงสาธารณสุขและสุขภาพของกรกฎาคม 30,2020 รอบ.

ในบางพื้นที่การเข้าถึงการฉีดวัคซีนไม่ได้มั่นใจเสมอ

„อย่างไรก็ตาม, หน้าแรก „ซาลูเตควิตให้ข้อสังเกต,”ความจุของพื้นที่ที่จะรับประกันว่าวัยรุ่นเข้าถึงการฉีด จริงๆแล้วบางคนสูญเสียพื้นดินในการฉีดวัคซีนเทียบกับปี 2019:เพียดมอนต์(-13.72),ลิกูเรีย(-11.97),ซิซิลี(-11.6),มียอดยอดในทัสคานี(-48.12 จุดเริ่มจาก 78.53 เปอร์เซ็นต์ในปี 2019 เป็น 30.41 เปอร์เซ็นต์ในปี 2021);อยู่ในแคว้นคาลาเบียในทางลบอย่างต่อเนื่อง(-8.72),เอมิเลียโรมันยา(-4.09),และมาร์เช(-4.09).-4.31) ตามรายงานว่าความแตกต่างระหว่างพื้นที่ได้รับการบันทึกในความคุ้มครองที่ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับความสามารถในการจับขึ้นในจำนวนของวัคซีนในระหว่างปี 2019 เช่นเดียวกับปี 2021 แต่ยังอยู่ในวิธีการฉีดวัคซีนและแผน(เช่นชนิดของการฉีดวัคซีนการมีส่วนร่วมของสมาชิกในครอบครัวเช่นเดียวกับเยาวชน) ในบางพื้นที่การเข้าถึงการฉีดวัคซีนไม่ได้มั่นใจเสมอ

ในแผนใหม่ในการฉีดวัคซีนวัตถุประสงค์คือการกำจัดความไม่เท่าเทียมกันดินแดน
รูปแบบของการเอาชนะความไม่เท่าเทียมกันดินแดนเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบยุทธศาสตร์การฉีดวัคซีนป้องกันแห่งชาติ 2023-2025:ในรุ่นล่าสุด-ภายใต้การพิจารณาจากภูมิภาคก่อนการประชุมทางเทคนิคในการประชุมรัฐ-ภูมิภาค-การวิพากษ์วิจารณ์ของระบบการฉีดวัคซีนและความไม่เท่าเทียมกันในท้องถิ่นได้รับการรับรองเช่นเดียวกับรูปแบบของความเสมอภาคของการเข้าถึงถูกวางไว้ที่สถานที่,การรักษาเน้นสูงนอกจากนี้ทีมที่ยากที่จะได้รับหรืออยู่ในสภาพต่ำ. กลยุทธ์ใหม่นี้โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการวัคซีนกล่าวว่ามีคุณสมบัติใหม่มากมาย:มันเปิดตัวการปรับปรุงตารางเวลาการฉีดวัคซีนจากกลยุทธ์ที่จะนำอุปทานพิเศษตามการพัฒนาทางคลินิก;มันกล่าวถึงการรักษาการเข้าถึงฟรีเมื่อเวลาผ่านไปสำหรับรุ่นผู้รับ(เช่นสำหรับเชื้อเอชไอวี)ที่พลาดหรือเลื่อนการฉีดวัคซีน,แม้ว่าจะมีการสะสมสิทธิตามมันจริง;รวมถึงร้านขายยาในหมู่ผู้ที่จะสามารถส่งมอบการฉีดวัคซีน; ไฮไลต์การรวมการฉีดวัคซีนในเส้นทางการวินิจฉัยการวินิจฉัยและการรักษา(พีดีเอ)และการมีส่วนร่วมมากขึ้นของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและสุขภาพรวมถึงผู้เชี่ยวชาญอ้างอิงสำหรับโรคเรื้อรัง/เนื้องอก;และยังเอาชนะการใช้การตัดสินใจตามภูมิภาคในระหว่างการฉีดวัคซีนป้องกันโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบซีเช่นเดียวกับไตวายในเด็กอายุ(ระหว่างวันที่ 13 และเดือนที่ 15)

อะซีที(ซาลูเตควิท):”จำเป็นต้องมีทรัพยากรเพื่อให้มั่นใจถึงอุปทานที่เป็นธรรม”

จนถึงปัจจุบันพื้นที่เพียง 12 แห่งได้พิจารณาสลับจากเมนซีเป็นเพศชาย:ของเทรนโตเอฟวีจีเวเนโต้เอมิเลียโรมัญญามาร์เชอุมเบรียลาซิโอโมลีเซปูเลียบาซิลิกาตาและคาลาเบรียแต่ในปี 2021 การฉีดวัคซีนด้วยโรคควอดรีเจนต์เมื่อ 24 เดือนมีมาตรฐานระดับประเทศร้อยละ 54.16 เกี่ยวกับหนึ่งในเด็กสองคน „สำหรับได้อย่างรวดเร็ว,ที่มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับอุปทานการฉีดวัคซีนที่เป็นธรรม,”โทนิโนอาซิติเรียกร้อง,ประธานของซาลูเตควิท,”สามกิจกรรมที่มีความจำเป็นได้อย่างรวดเร็ว:ที่จะจัดการกับโหนดของแหล่งที่มาที่จำเป็นในการวางมือเป็นรูปธรรมเพื่อความแตกต่างในระดับภูมิภาคและดำเนินการสิ่งที่จะเข้าร่วมในกลยุทธ์;ทันทีระบุเกณฑ์คุณภาพเชิงปริมาณของพนักงานของหน่วยงานการหลีกเลี่ยง;และยังทำหน้าที่ตามบาร์ของการเฝ้าระวังทุ่งหญ้า. ม,”แผนโดยไม่มีค่าเผื่อบางอย่างของแหล่งที่มาจะไม่ได้อยู่ในตัวเองประสบความสำเร็จในก”
วิธีการที่มีความคล่องตัวเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการปรับปรุงการฉีดวัคซีน
ในการปรับปรุงตารางการฉีดเชื้อให้ดีขึ้น”วิธีที่มีโครงสร้างต้องมีการยอมรับ”อะซีทีแนะนำ. „ปลดบ็อกซิ่งจากกลยุทธ์ที่มีจุดมุ่งหมายที่จะทำให้มันเป็นเครื่องมือที่ใช้งาน,แต่มันก็เป็นที่คลุมเ สุดท้ายในเรื่องของการตรวจสอบและการประเมินของแผน,”มันจะต้อง,”มันจะต้อง,”คิดเกี่ยวกับ,”ที่

เพียง 1 ใน 4 คนเท่านั้นที่รู้ว่าการฉีดวัคซีนจะได้รับคำแนะนำ

แต่การยึดมั่นกับการฉีดวัคซีน”ซาลูเตควิท⑤กล่าวถึง”ยังประสบความมั่นใจในตัวเองในการฉีดวัคซีนรวมทั้งรายละเอียดที่เหมาะสมด้วย:จากการสำรวจในปัจจุบันของเดอะยูโรเปียนเฮาส์-แอมโบรเซตติประมาณ 1 ใน 4 คนที่รู้ว่าควรให้ฉีดวัคซีนชนิดใดและจำไว้เพียงบางส่วนของการฉีดวัคซีน 4 ใน 10 คน. วัยรุ่น,ดังนั้น,ควรจะมีหน้าที่ที่มีพลังในการดูแลสุขภาพของตัวเองมาก:ถ้าพวกเขาจะให้ความสนใจ,พวกเขาเป็นตัวแทนของพื้นดินที่อุดมสมบูรณ์สำหรับการในรายละเอียดที่สามารถแปลงเป็นความโปร่งใสและยังรวมหลักฐานตามและยังขับเคลื่อนข้อมูลการสื่อสารสาธารณะ-ตามที่แนะนำโดยโออีซีดี-ที่ทำให้มากที่สุดของเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์,จำนวนมากที่มีมูลค่าอย่างมากโดยวัยรุ่น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่