เคล็ดลับในการรักษาสุขภาพ

0

ทุกคนเข้าใจว่าการรับประทานอาหารที่สมดุล การออกกำลังกายและการพักผ่อนเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาสุขภาพ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะเป็นงานที่นึกไม่ถึงในขณะที่อยู่ในวิทยาลัย เป็นประจำ – blog เสน่ห์ของของหวาน อาหารขยะ กาแฟและเหล้าจะบดบังตัวเลือกที่สมดุลเมื่อคุณอยู่ในกลุ่มเพื่อนสนิทหรือแม้แต่อยู่ภายใต้ความวิตกกังวลจากการฝึกฝน ด้านล่างนี้เป็นเคล็ดลับในการรักษาสมดุลแม้ในมหาวิทยาลัยของคุณ

บำรุง

เลือกรับประทานอาหารที่อุดมด้วยสารอาหาร ระบบร่างกายของคุณต้องการสารอาหารที่แตกต่างกันมากกว่า 40 ชนิดเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์ และไม่มีแหล่งเดียวสำหรับสารอาหารเหล่านั้น ตัวเลือกมื้ออาหารปกติของคุณควรมีความกลมกลืนของคาร์โบไฮเดรต โปรตีน ผลิตภัณฑ์ผลไม้ ผัก และผลิตภัณฑ์จากนม ตรวจสอบคู่มือรายการอาหารที่มาจาก

กินชิ้นส่วนที่เจียมเนื้อเจียมตัว หากคุณรักษาสัดส่วนของขนาดที่เหมาะสมและเหมาะสมอยู่เสมอ การกินสิ่งที่คุณต้องการจะซับซ้อนน้อยลงจริง ๆ และยังรักษาแผนการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลอีกด้วย อะไรคือส่วนปานกลาง? ผลไม้ขนาดกลางเป็นชิ้นเดียวที่ให้ พาสต้า 1 ถ้วยเท่ากับ 2 เสิร์ฟ และไอศกรีม 1 ไพน์มี 4 เสิร์ฟ

digitaljournals

อย่าข้ามอาหาร การพลาดมื้ออาหารสามารถนำไปสู่ความอยากอาหารที่ไม่สามารถควบคุมได้ง่าย และมักส่งผลให้เกิดการผ่อนคลายมากเกินไป ของว่างระหว่างอาหารจานปกติสามารถช่วยได้หากคุณถูกกดดันจากโอกาส เพียงให้แน่ใจว่าคุณมีอาหารที่สมดุลอย่างน้อยคู่หนึ่ง

ห้ามจัดการกับอาหารบางประเภท เนื่องจากร่างกายของเราต้องการสุขภาพและโภชนาการที่หลากหลาย จึงเป็นแนวคิดที่ไม่ดีที่จะกำจัดเกลือ ไขมัน และน้ำตาลออกจากแผนการรับประทานอาหารของเรา เว้นแต่จะได้รับคำแนะนำจากแพทย์ การเลือกตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น เช่น นมพร่องมันเนยหรือนมพร่องมันเนยจะช่วยให้คุณรักษาแผนการรับประทานอาหารที่สมดุลได้อย่างแน่นอน

อาหารไม่ดีหรือเป็นลบ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการจัดการส่วน!

กินน้ำแอลกอฮอล์! หลีกเลี่ยงโค้กและโซดาหวานอื่น ๆ ซึ่งอาจมีปริมาณสูงถึง 17 ช้อนชาต่อเครื่องดื่ม 20 ออนซ์! ขนมหวานให้แคลอรีว่างที่อาจบริโภควิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญในร่างกายของคุณ แน่นอนว่าน้ำไม่เพียงช่วยหล่อเลี้ยง แต่ยังช่วยในการไหลเวียนของเลือด การสกัดสารปนเปื้อนที่มาจากร่างกายของเรา และในกฎของอุณหภูมิร่างกายของเราด้วย

ป้องกันคาเฟอีนในระดับสูงมากเกินไป คาเฟอีนเป็นยาเสพติดอ่อนๆ ที่สามารถส่งผลต่อศักยภาพในการพักผ่อนของคุณ และในขณะเดียวกันก็ส่งผลต่อการทำงานของร่างกาย เช่น การทำงานของกล้ามเนื้อ ตลอดจนการชำระล้างสิ่งของที่ใช้ในทางที่ผิด

  • สมรรถภาพทางกายและการจัดการความเครียด
  • มีพลังอย่างแท้จริง

ใช้บันไดแทนบันไดเลื่อน

เข้าถึงกิจกรรมอย่างน้อยสามสิบนาทีในแต่ละวัน หากความคิดที่จะเสียเหงื่อที่โรงยิมเป็นเวลาหลายชั่วโมงดูไม่น่าสนใจสำหรับคุณ หลังจากนั้นให้ออกไปเล่นเกมจานร่อนที่ดีที่สุด หรือแม้กระทั่งลองออกไปเดินเล่นหรือวิ่ง จุดสำคัญคือคุณต้องเคลื่อนไหว!
เตะกลับ

  • จัดระเบียบตัวเองเพื่อขจัดความตึงเครียดที่ไม่จำเป็นและหลีกเลี่ยงได้
  • ปิดทีวีและฟังเพลงยอดนิยม
    ให้เวลาทุกวัน แม้จริงๆ แล้วเป็นเวลาเพียง 15 นาที เพื่อการพักผ่อนและการเป็นตัวแทน
    พักผ่อนเยอะๆนะ
  • ปล่อยให้งานผ่อนคลายเงียบๆ ก่อนเข้าห้องนอนในตอนกลางคืนอย่างน้อยครึ่งชั่วโมง เช่น การวิเคราะห์.
    ทนต่อการกระตุ้นให้ใช้อาหารเสริมเพื่อการพักผ่อน เมื่ออยู่ภายใต้ความเครียดจากการสร้างเอกสาร การค้นคว้า
  • ฯลฯ
  • การนอนหลับไม่ใช่การไล่ล่าของห่านป่าอย่างแน่นอน! มันสำคัญและสำคัญพอๆ กับการบำรุง เช่นเดียวกับการออกกำลังกาย

สุขภาพทางสังคม

รับความสัมพันธ์และเติมเต็มผู้คนในสภาพแวดล้อมที่ดี โดยปกติแล้ว การเปลี่ยนไปเรียนมหาวิทยาลัยอาจเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนักเรียนต้องทิ้งระบบสนับสนุนที่พวกเขารู้จักมาตลอดชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการมีส่วนร่วมกับทีมกิจกรรมกีฬาหรือใน การเข้าร่วมในสถาบันทางศาสนา การเป็นอาสาสมัครในพื้นที่ครัวซุป หรือแม้แต่การช่วยเหลือในรูปแบบอื่นๆ การช่วยเหลือผู้อื่นช่วยบริษัทของเรา ปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาคือการค้นหาสิ่งที่คุณต้องการและชื่นชมด้วยตัวคุณเอง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่