แนวทางการรักษาพยาบาลเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร?

0

แนวทางปฏิบัติอย่างละเอียดถี่ถ้วนต่อสุขภาพของผู้ปฏิบัติงานมีความสำคัญสูงสุดอย่างต่อเนื่องสำหรับหัวหน้างานฝ่ายทรัพยากรบุคคล การดึงดูดข้อได้เปรียบที่ไม่ใช่ค่าจ้างในด้านนี้สนับสนุนการอุทิศตน ความภักดี และที่สำคัญที่สุด เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของพนักงาน หน้าที่เหล่านี้เชื่อมโยงกับเป้าหมายทางธุรกิจของการจัดการบริษัทอย่างแน่นอน: การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทและประสิทธิภาพการทำงาน

เพื่อให้เข้าใจความจำเป็นทางธุรกิจมากขึ้นรวมทั้งความเชื่อมโยงกับการดูแลสุขภาพของคนงาน ICAN Investigation ซึ่งแต่งตั้งโดย BLOG * ได้จัดการประชุมร่วมกับผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลในบริษัทจำนวนมากที่มาจากตลาดต่างๆ อะไรคือคำตัดสินของการวิจัย „บริษัทที่มีความสมดุล” รวมถึงการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาได้อย่างไร ปัจจุบัน จากการวิจัยและความรู้ความชำนาญของเรา ผู้เชี่ยวชาญของเราจะพยายามถ่ายทอดว่าความต้องการเหล่านี้มีการปรับเปลี่ยนอย่างไร

ในความเป็นจริงกำหนดขึ้นเนื่องจากการแพร่หลาย ความต้องการของฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ได้เปลี่ยนทิศทางใหม่ ปัจจุบัน หนึ่งในความท้าทายที่จำเป็นที่สุดของลูกเรือเหล่านี้ประกอบด้วย:

  • แนวทางการรักษาพยาบาลเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร?ความจำเป็นอย่างมากในการดูแลสุขภาพของพนักงานเพื่อแก้ไขความมุ่งมั่นและประสิทธิภาพการทำงาน งานนั้นยากยิ่งกว่าเดิมเนื่องจากสิ่งสำคัญคือต้องปรับตัวให้เข้ากับปัญหาการทำงานและการใช้ชีวิตใหม่ทั้งหมด และในขณะเดียวกัน พนักงานก็ตึงเครียดไปพร้อมกับการควบคุมงานระยะไกล ความสันโดษทางสังคม พวกเขายังมีความกลัวต่ออนาคตอีกด้วย ,
  • ความต้องการในการสร้างความทนทานและสภาพจิตใจของพนักงานนอกเหนือไปจากสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยและถูกสุขลักษณะและวิธีการในสมาคม
    บริษัทจำนวนมากประสบกับความกังวลที่ซับซ้อน: ทำอย่างไรจึงจะประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงและปรับองค์กรและกรอบการทำงานของตนเองให้เข้ากับสถานการณ์ใหม่ ทักษะที่จำเป็น รูปแบบการจัดการ ประสิทธิภาพโดยรวม ตลอดจนราคางาน
  • จากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ จำเป็นต้องลดค่าใช้จ่ายของพนักงาน ซึ่งประกอบด้วยงาน ระดับค่าจ้าง และช่วงของผลประโยชน์ที่ไม่ใช่ค่าจ้าง
    กลยุทธ์สุขภาพคนงาน 2019-2020
  • การดูแลพนักงาน สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงในสถานที่ทำงานเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของผู้ให้บริการรายใหญ่ระดับสากลโดยเฉพาะ เทคนิคนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน เมื่อพูดถึงสมาคมขนาดเล็ก สิ่งสำคัญคือการจัดหาข้อได้เปรียบขั้นพื้นฐานที่ไม่ใช่ค่าจ้าง ปัจจุบัน ข้อดีเหล่านี้เชื่อมโยงกับสถานการณ์ทางการเงินของธุรกิจเป็นอย่างมาก

วิธีการด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานมีหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับธุรกิจ

ในองค์กรที่ไม่ใช่ภาคการผลิต โดยทั่วไป พนักงานจะได้รับการจัดการโดยแผนสวัสดิการจำนวนมาก ซึ่งถือว่าการดูแลสวัสดิการของพนักงานมีหลายมิติ ในแบบจำลองที่ก้าวหน้ากว่านั้น ระบบเหล่านี้กำหนดขอบเขตต่างๆ เช่น ร่างกาย จิตใจ และ „ช่องว่างของวิถีชีวิต” ปัจจุบัน กลยุทธ์นี้ได้รับการปรับปรุงโดยการพัฒนาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยซึ่งลดภัยคุกคามจากความเจ็บป่วย ตลอดจนการให้ความช่วยเหลือในด้านสุขภาพจิต – สายด่วนทางจิตหรือการตรวจเพิ่มเติมร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ

ในบริษัทจากอุตสาหกรรมการพัฒนา สโลแกนในการดูแลพนักงานเป็นจริงและยังคงเป็นความปลอดภัย แผนกสุขภาพและความปลอดภัยซึ่งรับทรัพยากรบุคคลมารับผิดชอบทั้งหมด โครงการจำนวนมากในกรณีนี้รวมความปลอดภัยเข้ากับสุขภาพ

ในปัจจุบัน จำเป็นต้องปรับบริษัทให้เข้ากับระบบการปกครองเพื่อสุขภาพที่จำเป็นและคำแนะนำของผู้นำทางจิตวิญญาณแห่งสุขภาพเช่นเดียวกับหัวหน้าผู้ตรวจการสุขาภิบาล

เทคนิคในการดูแลสุขภาพและพลานามัยของพนักงานแท้จริงแล้วขึ้นอยู่กับกิจกรรมพื้นฐานที่วางแผนไว้ ตลอดจนการเติบโตของโครงการเฉพาะกิจ ในตอนแรก ธุรกิจมุ่งเน้นไปที่การเลือกผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาต้องการใช้กับพนักงาน (การรักษาพยาบาล แพ็คเกจกีฬา) ตลอดจนการจัดการหรือแม้แต่การมีส่วนร่วมในกิจกรรมและความพยายามที่เป็นวัฏจักร กิจกรรมอื่นๆ มากมาย (การป้องกัน สุขภาพ การให้บริการ และอื่นๆ)

ถูกสร้างขึ้นตามคำแนะนำและความจำเป็น ในปัจจุบัน การรักษาพยาบาลและการเข้าถึงกิจกรรมทางกายยังคงเป็นกุญแจสำคัญ อย่างไรก็ตาม ความสำคัญของความปลอดภัยและความปลอดภัย บริษัทประเภทเล็กๆ เหล่านี้กำลังขยายตัว การป้องกันซึ่งสามารถสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน เช่นเดียวกับการดำเนินการผ่านเว็บบินาร์ อีบุ๊ก หรือคำแนะนำทางโทรศัพท์ ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเช่นกัน

อุปสรรคด้านทรัพยากรมนุษย์ในสมาคมกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ พ.ศ. 2562-2563 การศึกษาวิจัย „บริษัทที่มีความสมดุล” แสดงให้เห็นว่าปัญหาที่สำคัญที่สุดที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพของพนักงาน ได้แก่:

  • ปรับโปรโมชั่นให้เข้ากับความจำเป็นภายในการเงินที่เข้าถึงได้
  • การเชื่อมต่อกับพนักงานพร้อมกับรายละเอียด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการออกแบบสเปรด
  • จูงใจให้พนักงานมีส่วนร่วม ระบบ,
  • ส่งมอบแหล่งข้อมูลสำหรับการจัดการโอกาสขนาดใหญ่
  • เข้าถึงโค้ชที่ดีที่สุดหรือแม้กระทั่งแผนการวิ่งของสถานประกอบการ
  • ในบริษัทขนาดเล็ก แผนการใช้จ่ายอาจเป็นอุปสรรคต่อการเติบโตของการส่งเสริมสุขภาพ
  • การเปลี่ยนแปลงกิจวัตรด้านสุขภาพ เนื่องจากไม่เพียงแต่การกระทำที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเป็นสิ่งจำเป็นเท่านั้น
  • อุปสรรคเหล่านี้ยังคงมีความเกี่ยวข้องและชัดเจนมากขึ้นในสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา อันที่
  • จริงแล้วส่วนใหญ่เป็นผลมาจากแผนการใช้จ่ายที่ปกติน้อยที่สุด การทำงานในรูปแบบการทำงานจากระยะไกล ตลอดจนการจัดตั้งการกลับไปทำงานโดยปราศจากความเสี่ยง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่