แค่ดูแลสุขภาพอย่างไร? เทคนิคธรรมชาติล้วน

0

ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันมีค่าที่สุดสำหรับเราแต่ละคน

ในช่วงเทศกาลวันหยุดที่หลากหลายและกิจกรรมอื่น ๆ ทีมงานของเราขอให้สุขภาพแข็งแรงก่อนอื่น จากนั้นจึงปัจจัยอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม การรักษาสุขภาพให้แข็งแรงนั้นขึ้นอยู่กับตัวเราเองเป็นสำคัญ หน้าแรก โดยพื้นฐานแล้ว แท้จริงแล้วไม่ใช่เรื่องของ „เหตุการณ์” อย่างแน่นอน แต่อยู่ที่ว่าบริษัทของเราดูแลพวกเขาทั้งหมดหรือไม่ ในบทความสั้นๆ ของวันนี้ ผู้เชี่ยวชาญของเราจะอธิบายวิธีดูแลสุขภาพของคุณ บริษัท ของเราขอเชิญคุณผ่าน

วิธีดูแลสุขภาพและพลานามัยของคุณ?

ระบบการควบคุมอาหารที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ โภชนาการที่ถูกต้องมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อระบบร่างกายของเรา ช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมด: โปรตีน ไขมันส่วนเกิน คาร์โบไฮเดรต พร้อมด้วยสารอาหารโซเดียม สิ่งสำคัญอีกอย่างคือปริมาณแคลอรี่ในอาหารต้องปรับให้เข้ากับอายุ การออกกำลังกาย เพศ และลักษณะงานที่ทำ สัญญาณ BMR (ราคาเมแทบอลิซึมพื้นฐาน) และ CPM (ราคาเมแทบอลิซึมรวม) ใช้สำหรับสิ่งนี้จริงๆ สูตรเหล่านี้เป็นสูตรที่ทีมของเราสามารถคำนวณปริมาณแคลอรี่ขั้นต่ำและสูงสุดที่บริษัทของเราจำเป็นต้องบริโภคเพื่อให้ร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รูปแบบเหล่านี้แตกต่างกันสำหรับชายและหญิง

digitaljournals

PPM เป็นระดับต่ำสุดของการแปลงกระแสไฟฟ้า ซึ่งระบุการจ่ายพลังงานเพื่อให้ฟังก์ชันการทำงานมาตรฐานในชีวิตประจำวันอาจคงอยู่ในสภาวะสุขภาพของมนุษย์ปกติ พูดง่ายๆ ก็คือ ปริมาณกิโลแคลอรีที่น้อยที่สุดที่บริษัทของเราต้องบริโภคเพื่อให้ร่างกายดำเนินวิธีการต่างๆ เช่น การหายใจ การเต้นของหัวใจ การไหลเวียนของเลือด การสร้างใหม่ ตลอดจนการพัฒนาเซลล์และเนื้อเยื่อ การรักษาร่างกายที่เหมาะสม อุณหภูมิเช่นเดียวกับการคายประจุ

ในการหาค่า BPM คุณต้องเข้าใจน้ำหนัก ส่วนสูง และอายุของคุณ

CPM คือความต้องการพลังงานภายใน 24 ชั่วโมงของระบบร่างกาย มันคำนวณกิโลแคลอรีจำนวนมากที่บริษัทของเราจำเป็นต้องกินเพื่อให้ „มีความทนทาน” ในการทำงาน ออกกำลังกาย การศึกษา และวงจรชีวิตที่สำคัญต่อการทำงานที่เหมาะสม เช่น การย่อยอาหาร

นอกเหนือจากจำนวนกิโลแคลอรีที่เหมาะสมในแต่ละวันแล้ว คุณภาพและปริมาณของอาหารก็มีความสำคัญเช่นกัน

จริงๆ แล้วควรกินอาหาร 3-5 อย่างต่อครั้งจะดีกว่า อาหารแต่ละจานที่ปรุงโดยทีมงานของเราต้องประกอบด้วยส่วนหนึ่งของผักและ/หรือผลิตภัณฑ์จากผลไม้ รวมทั้งโปรตีน ไขมันในร่างกาย และคาร์โบไฮเดรต ขนมปังดำ บะหมี่ และอื่นๆ การให้ความชุ่มชื้นที่มีประสิทธิภาพก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน คุณควรบริโภคของเหลว 1.5-2 ลิตรต่อวัน โปรดจำไว้ว่าความชื้นก็เช่นเดียวกันกับการบริโภคซุปและผลไม้ „น้ำ” เช่น แตงโม.

การใช้อาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล คุณต้องจำกัดอาหารฟาสต์ฟู้ดและขนมขบเคี้ยวที่มีรสเค็มและหวานด้วย เช่น มันฝรั่งทอดแท่ง ช็อกโกแลตแท่งแสนอร่อย ฯลฯ

ในบทความนี้ บริษัทของเราได้อธิบายถึงคำแนะนำด้านอาหารสำหรับผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงโดยทั่วไปและโดยสังเขป หากมีความเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารจริง ๆ จะต้องมีการเตรียมอาหารทีละอย่างผ่านนักกำหนดอาหาร

ออกกำลังกาย

อีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นในการดูแลสุขภาพของตัวเองคือการออกกำลังกาย ส่งผลดีต่อทุกหน่วยในระบบร่างกายของเรา ไม่เพียงแค่ทำให้น้ำหนักลดลงเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เนื้อเยื่อกระดูกแข็งแรงขึ้นและยังมีโอกาสบาดเจ็บน้อยลงอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มและช่วยให้การเคลื่อนไหวของข้อต่อมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ด้วยการออกกำลังกายที่เลือกอย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นไปได้ที่จะแก้ไขปัญหาท่าทาง รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพของระบบทางเดินหายใจและอุปกรณ์ไหลเวียนโลหิต การออกกำลังกายเป็นประจำช่วยสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย มันทำให้เราคิดดีขึ้น เพิ่มระดับของเอ็นโดรฟิน (ฮอร์โมนแห่งความพึงพอใจ) ความมั่นใจ และยังทำให้รูปลักษณ์ของเราแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

มีค่าใช้จ่ายสำหรับการเลือกประเภทของการเคลื่อนไหวที่ตรงกับบริษัทของเรามากที่สุด ให้ทีมของเราจำไว้ว่างานควรกลายเป็นความสุขสำหรับทีมของเรา (จริง ๆ แล้วง่ายกว่ามากที่จะกระตุ้นตัวเองให้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ) และไม่ใช่หน้าที่อย่างแน่นอน สิ่งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายที่ยากและยาวนาน ประเภทของการออกกำลังกายยังมีคุณสมบัติเพิ่มเติม: เดินเล่น เต้นรำ เดินเล่นแบบนอร์ดิก เล่นบอล ฯลฯ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้มากมาย การออกกำลังกายระดับปานกลางเพียงครึ่งชั่วโมงทุกวันมีผลดีต่อสุขภาพของเรา

การตรวจเชิงป้องกันเป็นเทคนิคในการค้นหาอาการป่วยอย่างรวดเร็ว

คำขวัญ: „การป้องปรามดีกว่าการแก้ไข” เป็นที่ทราบกันดีสำหรับพวกเราทุกคน นอกจากนี้ยังมีความสำคัญอย่างยิ่งในการป้องกันโรค ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราจะต้องผ่านการตรวจทางห้องปฏิบัติการตามปกติรวมถึงพบแพทย์ด้านการดูแลสุขภาพและอัล ทันตแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพ ในเด็กผู้หญิง การตรวจสุขภาพโดยนรีแพทย์รวมถึงการป้องกันหน้าอก รังไข่ และมะเร็งปากมดลูกก็มีความสำคัญเช่นกัน

การสอบอะไรบ้างที่ควรค่าแก่การทำบ่อยๆ?

  • สัณฐานวิทยา, ESR, TSH, ตรวจฉี่มาตรฐาน – ทุกปี
  • ระดับน้ำตาลในเลือดขณะอดอาหาร – ทุกๆ 3 ปีและทุกปีหากตรวจพบปัญหา
    การทดสอบระดับคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ – ทุกๆ 5 ปี และในกรณีของโรคหัวใจ เบาหวาน การสูบบุหรี่
  • น้ำหนักเกิน หรือแม้กระทั่งน้ำหนักมากเกินไป – ทุกปี
    ขนาดของอิเล็กโทรไลต์ในเลือด (แร่ธาตุแคลเซียม โพแทสเซียม แร่ธาตุแมกนีเซียม ฟอสฟอรัส) – ทุก ๆ 3 ปี หากจำเป็น
  • การตรวจอัลตราซาวนด์กระเพาะอาหาร – ทุก 3 ถึง 5 ปี
    เอ็กซเรย์ทรวงอก – ทุกๆ 5 ปี (โดยเฉพาะผู้สูบบุหรี่)
  • ตรวจสุขภาพกับผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรม – อย่างน้อยทุก ๆ หกเดือน
    เซลล์วิทยาและการประเมินทางนรีเวช – ทุกปี
  • การตรวจเต้านมด้วยตนเอง – เป็นประจำทุกเดือนในระหว่างวันที่ 6 ถึงวันที่ 9 ของรูปแบบ
    อัลตราซาวนด์/แมมโมแกรมเต้านม – ตรวจทุก 3 ปี หากไม่มีประวัติครอบครัวเป็นมะเร็งเต้านม
  • ขนาดของความดันโลหิตและน้ำหนักของระบบร่างกาย – รายปี
  • การค้นหาวิญญาณของลูกอัณฑะ – ทันทีในหนึ่งเดือน
    การตรวจอัณฑะในระหว่างการตรวจร่างกายกับแพทย์ – ทุกๆสามปี
  • นอกจากนี้ หากคุณต้องการรักษาสุขภาพที่เหมาะสม สิ่งสำคัญคือต้องสามารถจัดการกับความเครียดและความวิตกกังวลได้ เช่น โดยการปรึกษากับบุคคล โยคะ สติ และอื่นๆ คุณต้องจำไว้ว่าให้ผ่อนคลายจากการทำงานทุก
  • วันและหาเวลาอย่างน้อยสักครู่เพื่อหาสิ่งที่ทำให้คุณพึงพอใจ

นอกจากนี้ยังควรค่าแก่การดูแลชั้นผิวที่แข็งแรงรวมทั้งให้วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น เครื่องสำอางว่านหางจระเข้ออร์แกนิกจะช่วยบริษัทของเราในเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่