ไล่สารเคมีที่มาจากบ้านของคุณ

0

ที่อยู่อาศัยทั่วไปประกอบด้วยส่วนผสมที่เป็นพิษของสารเคมีอินทรีย์ สนามแม่เหล็ก ควันไอเสีย และสารพิษอื่นๆ แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะกำจัดสารเคมีทั้งหมดในของใช้ในบ้านและของใช้ประจำวันของคุณ แต่หลายๆ อย่างสามารถจัดการได้ด้วยการหาซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและปราศจากสารเคมี น้ำหอมปรับอากาศ แชมพูสระผมและเครื่องสำอาง

อีกทั้งสีทาผนังและพรมปูพื้นยังปล่อยสารเคมีออกมาอย่างต่อเนื่อง! พยายามรักษาระดับขององค์ประกอบที่เป็นอันตรายให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมอยู่เสมอ thailand.digitaljournals.org ระบบภูมิคุ้มกันที่สมดุลดีอาจจัดการกับสารปนเปื้อนจำนวนหนึ่งได้ แต่จริงๆ แล้วไม่ควรเป็นภาระ

อย่าทำให้ไข้ลดลงโดยเร็วที่สุด

ไล่สารเคมีที่มาจากบ้านของคุณยาจะพบว่ามีไข้เป็นสัญญาณเตือนหลักและดำเนินการทันทีเพื่อให้ไข้ลดลงโดยเร็ว แม้ว่าอุณหภูมิที่สูงอย่างไม่น่าเชื่ออาจไม่ปลอดภัย แต่การเลี้ยงก็เป็นวิธีที่จำเป็น: ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย กำจัดไวรัสและจุลินทรีย์อื่นๆ และแม้แต่ต่อสู้กับจุดเริ่มต้นของสภาวะสุขภาพ รวมถึงเซลล์มะเร็ง

ก่อนที่จะพยายามลดอุณหภูมิสูงลง จะต้องสังเกตอย่างถี่ถ้วนเป็นเวลาสองสามวันโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือ จำไว้เสมอว่าให้ดื่มน้ำมากๆ และพักไว้ในที่ที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก

หายใจอย่างถูกต้อง

ป็นที่น่าสังเกตว่าคนส่วนใหญ่หายใจไม่เพียงพอ พวกเขามักจะใช้เวลาตื้นๆ และบางส่วนก็ผ่านทางปากของพวกเขา แม้ว่าพวกเขาควรจะใช้คาถาการหายใจอย่างสม่ำเสมอและลึกๆ โดยใช้จมูกของพวกเขา ความพึงพอใจของปอดพร้อมกับออกซิเจนที่ส่งเสริมสุขภาพ และจากนั้น หายใจออกทางปากทีละน้อย การหายใจที่ไม่เหมาะสมสามารถสนับสนุนการเริ่มต้นของโรคหอบหืดได้ และภาวะแทรกซ้อนของการหายใจและการนอนกรนกำลังได้รับการสำรวจอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นในขณะนี้ว่าเป็นสาเหตุที่เป็นไปได้ของโรคสมาธิสั้น (HYPERACTIVITY) และปัญหาการเรียนรู้

หากการหายใจของคุณไม่ธรรมดา วิธี Buteyko11 สามารถช่วยได้ เช่นเดียวกับการฝึกหายใจ (ปราณยามะ) ที่ดำเนินการในหลักสูตรโยคะ13

อยู่ห่างจากการสูบบุหรี่และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณเล็กน้อย หากคุณสูบบุหรี่ ให้เลิกทันที ซึ่งเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัด หลักสูตรการสะกดจิตตัวเองสามารถช่วยให้พึงพอใจกับยาสูบ นอกจากแอลกอฮอล์แล้ว ปริมาณเล็กน้อยยังเป็นกุญแจสำคัญ ไวน์แดงสักแก้วเป็นครั้งคราวอาจมีประโยชน์มากกว่าอันตราย แต่การงดเว้นหลายวันเป็นสิ่งสำคัญมากในทุกสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้ระบบร่างกายสามารถสืบพันธุ์ได้อย่างแน่นอน

รักษาเนื้อเยื่อเหงือกของคุณให้แข็งแรง

ในปัจจุบันนี้แพทย์เริ่มตระหนักถึงคุณค่าของเหงือกและฟันขาวต่อสุขภาพทั่วไปของมนุษย์แล้ว ปัญหาสุขภาพมากมาย โดยเฉพาะโรคหัวใจและหลอดเลือดถือเป็นปัญหาสุขภาพฟันที่ไม่น่าพึงพอใจ มีโอกาสสูงที่การอักเสบของเนื้อเยื่อเหงือก ซึ่งมักจะมีเลือดออก จะสร้างความผิดปกติทั่วร่างกายอย่างแน่นอน การลดความหลากหลายของการอุดฟันด้วยวัสดุอมัลกัมก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน และควรหลีกเลี่ยงการรักษาช่องทางต้นทาง หากเป็นไปได้

ผู้บุกเบิกด้านช่องปาก Weston Rate พบความเชื่อมโยงโดยตรงระหว่างปัญหาของฟันบางซี่และสุขภาพของอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย เขารู้สึกว่าการบำบัดด้วยรูทแชนเนลทำให้เกิดการรั่วไหลของจุลินทรีย์ที่อยู่เบื้องหลังความก้าวหน้าของสภาวะภูมิคุ้มกันทำลายตนเองที่แพร่กระจายในวงกว้าง เช่น การอักเสบของข้อต่อ นอกจากนี้ การได้รับรังสีเอกซ์ยังมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นบนเก้าอี้ที่ใช้ปาก ดังนั้น การบำบัดในสำนักงานจึงต้องจำกัดเฉพาะสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น

จัดการกับสุขภาพจิตของคุณ

หากคุณต้องรับมือกับภาวะซึมเศร้าทางคลินิกอย่างต่อเนื่อง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังใช้ยาตามใบสั่งแพทย์อยู่จริงๆ คุณต้องลงเอยด้วยการเป็นนักวิจัยทางคลินิก จำเป็นอย่างยิ่งที่จะไม่ดูอาการเพียงอย่างเดียว แต่จำเป็นต้องทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี โดยไม่คำนึงถึงความเชี่ยวชาญของเขา เขาจำเป็นต้องปฏิบัติตามมุมมองที่ว่าความวิตกกังวลอย่างต่อเนื่องมีแง่มุมทางชีวเคมี

ในขณะที่ทุกคนประสบกับฤดูกาลและอาการซึมเศร้าเล็กน้อยเป็นครั้งคราว อาการซึมเศร้าทางคลินิกอย่างรุนแรงยังคงเป็นภาวะแทรกซ้อน อาจใช้ยาต้านอาการซึมเศร้าและยาอื่นๆ เช่น ยารักษาโรคจิต เพื่อจัดการกับความวิตกกังวลอย่างรุนแรง แต่ก็ไม่สามารถแก้ไขภาวะแทรกซ้อนที่เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน เนื่องจากสารเคมีเหล่านี้เป็นสารเคมีที่มีประสิทธิภาพสูง จึงมีผลข้างเคียงที่สำคัญพอๆ กัน

อาการซึมเศร้ามักมีสาเหตุมาจากปัจจัยภายนอก ไม่ว่าจะเป็นจากการตั้งค่าที่ทันท่วงทีหรือมาจากสูตรอาหารของคุณ การแพ้อาหารอย่างต่อเนื่องหรืออาจมีน้ำรั่วไหลจากเตาน้ำมันอาจเป็นสาเหตุของการลุกลามของโรค หากคุณเชื่อว่าอาหารอาจทำให้คุณวิตกกังวล สิ่งแรกที่คุณควรทำคือกำจัดข้าวสาลีและผลิตภัณฑ์จากนมออกจากอาหารของคุณ ซึ่งทั้งหมดนี้ก่อให้เกิดอาการแพ้และอคติในอาหาร

มีมากมายที่ไม่ใช่ข้าวสาลีและยังมีกลู

ปัจจุบันมีขนมปังให้เลือกฟรี 10 แบบ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องยอมทิ้งขนมปังทั้งหมด เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์นม – ปัจจุบันมีนม ชีส และเนยทดแทนมากมายในท้องตลาด การขาดธาตุอาหารรอง (เช่น วิตามิน B12, B9 และ C) อาจทำให้เกิดภาวะซึมเศร้าทางคลินิกได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องสังเกตระดับของวิตามินเหล่านี้ สาเหตุที่เป็นไปได้มากพอๆ กันคือสารเคมีหรือแม้แต่สารพิษในสภาพแวดล้อมที่รวดเร็ว: การติดตั้งระบบทำความร้อนภายในบ้าน ของใช้ประจำวัน น้ำหอมปรับอากาศ และสิ่งอื่นๆ ในบ้าน

ผลกระทบของสารปนเปื้อนในสิ่งแวดล้อมนั้นสะสม เช่นเดียวกับระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายก็เหมือนกับถังน้ำที่ล้นออกมาเมื่อผู้เชี่ยวชาญของเราเติมน้ำฝนมากเกินไป อย่างไรก็ตาม การกำจัดสารพิษเพียงสองสามอย่างอาจดีพอที่จะลดภาระโดยรวมของร่างกาย ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันสามารถขับสารพิษออกได้

ปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์หรือภาวะพร่องไทรอยด์เป็นสาเหตุหลักของความวิตกกังวลอย่างรุนแรงที่คาดไม่ถึง แม้ว่าหลายคนจะรับรู้ถึงการกลับกันของสภาวะเฉพาะนี้ นั่นคือภาวะต่อมไทรอยด์ทำงานเกิน (hyperthyroidism) หลายคนต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของต่อมนี้ที่ลดลง ซึ่งอาจเกิดจากการควบคุมอาหารและความวิตกกังวล ภาวะพร่องไทรอยด์ที่ตรวจพบนั้นค่อนข้างง่ายที่จะจัดการ แต่คุณไม่จำเป็นต้องจัดการการรักษาด้วยตนเอง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่