กำหนดประเภทการเผาผลาญของคุณ

0

ชุดเครื่องมือของคุณสำหรับคำแนะนำที่สำคัญจริงๆ ดูเหมือนว่าเกือบทุกวันที่บริษัทของเราจะรับฟังคำแนะนำด้านสุขภาพต่างๆ ซึ่งขัดแย้งกับเวลาที่กำหนดในอดีต ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา บริษัทของเราได้รับแจ้งว่าไวน์แต่ละชนิดนั้นดีและไม่ดีต่อร่างกาย เช่นเดียวกับกาแฟ ชาสมุนไพร ปลา หมูแดง และขนมปัง ด้วยความงงงวยจากเคล็ดลับที่ขัดแย้งกันนี้ ตลอดจนอาหารตามกระแสและหลักสูตรการออกกำลังกาย บริษัทของเราได้เลือกหลักการ 18 ข้อที่ยืนหยัดผ่านการทดสอบมาเป็นเวลาหลายปี

คนจำนวนมากคิดว่าสำหรับปัจจัยด้านอุดมการณ์แล้ว พวกเขาจำเป็นต้องไม่ลงเอยด้วยการเป็นมังสวิรัติอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม คุณอาจไม่พร้อมสำหรับแผนการลดน้ำหนักแบบนี้ – www วิธีหนึ่งในการตรวจสอบสิ่งนี้คือการจดจำรูปแบบการเผาผลาญของคุณ บางคนต้องการอาหารที่มีโปรตีนสูงและเน้นเนื้อสัตว์เป็นหลัก ในขณะที่บางคนต้องการอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตที่ดีกว่ามาก

กำหนดประเภทการเผาผลาญของคุณ

William Wolcott ผู้เชี่ยวชาญที่ยอดเยี่ยมในการควบคุมกระบวนการเมตาบอลิซึมและยังเป็นผู้เขียนร่วมของหนังสือ „The Metabolic Keying In Diet” (Gloss edition: „Dieta metabolica”, Świat Księga, 2004) ตามรอยเท้าของ Dr. William Kelley – ผู้นำในด้านเนื้องอกวิทยา เขาคิดว่าไม่มีสูตรสากลสำหรับสุขภาพและโภชนาการที่เหมาะสมและการบำบัดความเจ็บป่วย Wolcott พบว่าด้วยการปรับสูตรอาหารให้เหมาะกับประเภทเมแทบอลิซึมของพวกเขา ผู้คนจำนวนมากพร้อมกับการเจ็บป่วยที่รุนแรงซึ่งประกอบด้วยเซลล์มะเร็งก็หายเป็นปกติ

เส้นประสาทที่คำนึงถึงและประสาทพาราซิมพาเธติกทำหน้าที่ควบคุมอัตราการเผาผลาญ อวัยวะในร่างกาย และต่อมต่างๆ หลายชนิด ตามที่ Kelley และ Wolcott ค้นพบ คนส่วนใหญ่ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากหน่วยเหล่านี้มากกว่าอีกหน่วยหนึ่ง สิ่งนี้บ่งชี้ว่าทุกคนมีคุณลักษณะทางร่างกาย บุคลิกภาพ และจิตใจที่หลากหลายซึ่งเกี่ยวข้องกับแผนการรับประทานอาหาร ขึ้นอยู่กับว่าระบบใด – ความเห็นอกเห็นใจหรือแม้แต่ความเห็นอกเห็นใจ – มีอยู่ทั่วไปในพวกเขาทั้งหมด

แผนอาหารที่มีโปรตีนสูงมีผลต่อผู้คนพร้อมกับการป้อนโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพด้วยวิธีเฉพาะ และยังแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในกรณีของประเภทคาร์โบไฮเดรต กระบวนการเมแทบอลิซึมของการพิมพ์ช่วยให้คุณพบสูตรการรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายจริง ๆ เช่นเดียวกับเซลล์มะเร็งบางชนิดที่บางคนเคยประสบกับการสูญเสียซีสต์ ต้องขอบคุณการใช้สูตรอาหารที่เหมาะกับร่างกายของพวกเขา

รับประทานอาหารเช้าที่ดีต่อสุขภาพ

ความจริงแล้วเป็นหลักการที่จะชี้ให้เห็นว่าอาหารเช้าเป็นหนึ่งในมื้อที่สำคัญที่สุดในช่วงเวลานั้น การรับประทานอาหารปริมาณมากในตอนเช้าตรู่และปริมาณที่น้อยลงในตอนกลางคืนอาจลดการบริโภคอาหารทั้งหมดรวมทั้งช่วยรักษาหรือป้องกันโรคอ้วน7 อาหารเช้าควรประกอบด้วยข้าวโอ๊ต – หนึ่งในอาหารที่ดีต่อสุขภาพในการเริ่มต้นเวลา – ซึ่งไม่สูญเสียคุณสมบัติที่อยู่อาศัยหรือเชิงพาณิชย์เมื่อโรยด้วยน้ำเชื่อมเมเปิ้ลแท้และฉีดพ่นพร้อมกับบลูเบอร์รี่ ข้าวโอ๊ตมีสารเคมีที่อาจป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือดโดยการลดระดับคอเลสเตอรอลสูงและความเสี่ยงอื่นๆ

หลีกเลี่ยงอาหารแปรรูป

ทำอย่างแน่นอน ไม่กินสิ่งที่ทำไม่ได้เกิดขึ้นโดยตรงจากคุณสมบัติ หลีกเลี่ยงทุกอย่างที่ควรจะเป็นสีน้ำตาลหรือสด แต่เป็นสีขาวหรือบรรจุด้วยสารเคมี สารปรุงแต่งกลิ่นรส สารให้ความหวาน ตลอดจนส่วนประกอบทางเคมี „ที่เป็นประโยชน์” อื่นๆ อีกมากมายที่ใช้แทนสารประกอบจากธรรมชาติ พูดง่ายๆ คือ หากผลิตภัณฑ์ผ่านกระบวนการจริงแล้ว อย่าซื้อและอย่าบริโภคโดยธรรมชาติ

จัดการกับระดับวิตามินดีในอุดมคติ

นักวิทยาศาสตร์เพิ่งเริ่มรู้ถึงความสำคัญที่สำคัญของวิตามินดีต่อสุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสุขภาพจิตและสุขภาพที่ดี ทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดของมันคือแสงแดด แต่ความกังวลเรื่องมะเร็งชั้นผิวหนังจึงเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ประมาณ 1 ใน 3 ของประชากรต้องการ ตลอดฤดูร้อน การได้รับแสงแดดโดยตรงเป็นประจำอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงต่อครั้งเป็นสิ่งสำคัญ

ปัจจัยไม่ได้มาจากการถูกแดดเผา แต่ทำให้ผิวค่อนข้างแดง เสริมระดับวิตามินดีของคุณด้วยการรับประทานอาหารเสริมหรือบริโภคอาหารประเภทต่างๆ เช่น ผลิตภัณฑ์จากนม ไข่ โยเกิร์ตธรรมชาติและปลาที่มีน้ำมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาวที่ยาวนานซึ่งแสงแดดอ่อนลงเช่นกันเพื่อให้ประโยชน์ด้านสุขภาพ

  • ดื่มน้ำกรอง

คุณต้องดื่มน้ำมาก ๆ ทุกวัน แม่นยำแค่ไหนที่จะต้องเป็นจริงก็เปิดคำถาม เป็นการดีที่จะฟังร่างกายของคุณอย่างระมัดระวัง ซึ่งจะบอกคุณได้อย่างแน่นอนว่าควรดื่มน้ำเมื่อใดและปริมาณเท่าใด ใช้ตัวกรองที่มีคุณภาพดีเพื่อให้แน่ใจว่าสารเคมี โลหะ ตัวดูดเลือดและฟลูออไรด์ทั้งหมดถูกกำจัดออกจากน้ำล่วงหน้า หรือซื้อน้ำจากนักออกแบบ โดยใส่ในภาชนะแก้วอย่างเหมาะสม เนื่องจากพลาสติกอาจปล่อยสารพิษออกมา ปัญหาสุดท้ายคือส่วนผสมของยามหัศจรรย์อาจถูกค้นพบในที่สาธารณะในขณะนี้

  • วัสดุที่ใช้

ตรวจสอบให้แน่ใจพร้อมกับแท็บเล็ต ยาตามใบสั่งแพทย์อาจมีความสำคัญเมื่อเริ่มมีอาการเจ็บป่วยใดๆ เนื่องจากช่วยบรรเทาอาการและอาการแสดงที่รุนแรงที่สุด เช่น ความเจ็บปวดและความสิ้นหวัง

อย่างไรก็ตาม พวกเขาเป็นการรักษาระยะสั้นจริง ๆ เช่นเดียวกับในระหว่างการใช้งาน ต้องพยายามค้นหาสาเหตุของอาการ เป็นเวลา 25 ปีที่การค้นหายาที่จะรักษาทุกสิ่งได้อย่างแท้จริงไม่ประสบผลสำเร็จ ในทางกลับกัน ยาเสพติดไม่ได้ทำการรักษา แต่ช่วยให้ชีวิตจัดการได้ดีขึ้นเท่านั้น และการใช้ประโยชน์ของพวกเขายังมีอันตรายอย่างมากจากผลกระทบโดมิโนทางเคมีที่ก่อให้เกิดผลกระทบด้านลบทั้งชุด

ตรงข้ามกับการรับประกันของภาคเภสัชกรรม ซึ่งขึ้นอยู่กับว่ายาชนิดใดสามารถเข้าถึงตัวรับบางตัวในร่างกายพร้อมกับประสิทธิภาพของอุปกรณ์เลเซอร์ เภสัชภัณฑ์จะส่งผลกระทบต่อทุกส่วนของระบบร่างกายเสมอรวมทั้งก่อให้เกิดผลเสีย ระบบที่ไม่เกี่ยวข้องจำนวนมากมีตัวรับเดียวกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่