ใช้ชีวิตให้ดีที่สุด

0

วุฒิภาวะเกินจริง หลายคนที่ยอดเยี่ยมพูดคำกล่าวอ้างนี้ด้วยความไม่พอใจ และไม่น่าแปลกใจอย่างแน่นอน การเป็นผู้ใหญ่ในบางกรณีรวมถึงภาระผูกพันที่น่าหงุดหงิด มีเป้าหมายที่ต้องทำให้สำเร็จที่สำนักงาน และยังมีงานอีกมากที่ต้องทำให้สำเร็จในบ้านของคุณ เมื่อคุณนึกถึงงานสังคมรวมถึงงานอื่นๆ

คุณจะต้องหวงแหนโอกาสที่จะแลกเปลี่ยนสถานที่กับทารกที่ไม่มีอะไรต้องกังวลอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม พวกเราทุกคนรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อ blog วิธีเดียวที่จะสงบสุขกับตัวคุณเองคือการยอมรับภาระหน้าที่นับไม่ถ้วนและใช้เวลาสักครู่เพื่อจดจ่อกับสิ่งที่สำคัญจริงๆ ประกอบด้วยการดูแลตนเอง

การดูแลส่วนบุคคลคืออะไร?

การดูแลตนเองคืออะไร? การดูแลตนเองเป็นเงื่อนไขพื้นฐานที่อธิบายทุกสิ่งที่คุณทำโดยเจตนาเพื่อสวัสดิภาพด้านจิตใจ ร่างกาย และจิตใจของคุณ ดูเหมือนง่าย บริษัทส่วนใหญ่ของเราให้ความสำคัญกับการดูแลตนเองเพียงเล็กน้อย นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมคำว่า 'จงใจ’ จึงเป็นหนึ่งในคำที่สำคัญที่สุดในความหมายนี้ คุณต้องตระหนักถึงความเป็นอยู่ที่ดีของคุณก่อนที่คุณจะสามารถดูแลตนเองอย่างแท้จริงได้อย่างง่ายดาย เริ่มต้นจากการกระทำง่ายๆ เช่น การไม่ตรวจสอบอีเมลในตอนกลางคืนเมื่อคุณรู้ว่าอีเมลมีอิทธิพลต่อการนอนหลับของคุณ และขยายไปสู่ตัวเลือกที่สำคัญกว่า เช่น ไปเที่ยว หรือแม้แต่จองบริการนวดเมื่อคุณต้องการ

ใช้ชีวิตให้ดีที่สุด

ทำไมมันถึงมีความสำคัญ?ทำไมมันถึงสำคัญ? การดูแลตนเองสนับสนุนให้คุณรักษาสายสัมพันธ์ที่ดีกับตัวคุณเอง เพื่อที่คุณจะได้สามารถถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย คุณไม่สามารถให้ผู้อื่นในสิ่งที่คุณไม่มีในตัวเอง ในขณะที่บางคนอาจเข้าใจผิดว่าการดูแลตนเองเป็นความเห็นแก่ตัว แต่ก็มาจากสิ่งนั้นมาก เมื่อคุณให้ความสำคัญกับสุขภาพของคุณอย่างเพียงพอ คุณจะไม่ได้คำนึงถึงความจำเป็นเพียงอย่างเดียว คุณกำลังเติมพลังให้กับตัวเองเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะเป็นรูปแบบที่ดีที่สุดของตัวเองสำหรับผู้คนรอบตัวคุณ ทุกคนรอบตัวคุณได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากพลังงานที่ฟื้นฟูและความสุขที่คุณแสดงออกมา

รายการต่อไปนี้เป็นแนวคิดบางประการสำหรับคำแนะนำในการดูแลตนเองเพื่อเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ

1. สังเกตสุขภาพร่างกายและพลานามัยของคุณ

สุขภาพร่างกายและความสมบูรณ์ของร่างกายเป็นส่วนสำคัญของการดูแลตนเอง ร่างกายและจิตใจมีการเชื่อมโยงที่ไม่เหมือนใคร และเป็นเรื่องยากที่จะมีลักษณะนิสัยที่สูงขึ้นเมื่อคุณรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับระบบร่างกายของคุณ การวิจัยพบว่าการออกกำลังกายเป็นประจำช่วยเพิ่มระดับของเซโรโทนินในระบบร่างกายของเรา ช่วยเพิ่มสภาพจิตใจและพลังอย่างมาก เมื่อออกกำลังกายเพื่อดูแลตัวเอง คุณควรเลือกทำงานที่คุณรักจริงๆ อาจเป็นกิจวัตรประจำวัน เดินเล่นเร็วๆ ว่ายน้ำ หรือลักษณะอื่นๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกกระฉับกระเฉง คุณได้รับความพึงพอใจเพิ่มเติมจากการแสดงสิ่งที่คุณชอบ เช่นเดียวกับความรักที่สนับสนุนความเพียรแม้ว่าดูเหมือนว่าคุณจะไม่มีเวลาให้กับมันอย่างแน่นอน

2. พักผ่อนให้เพียงพอ

คนที่นอนมากเกินไปจะนอนไม่ค่อยหลับ และยังทำให้สุขภาพร่างกายและจิตใจของเราต้องเสียไปด้วย ดูเหมือนว่าเราจะใช้สุภาษิตที่ว่า 'การทำงานหนักใช้จ่าย’ อย่างจริงจังเช่นกัน ตอนนี้ทีมของเราทุ่มเทโอกาสมากมายให้กับการทำงานและโอกาสเพียงเล็กน้อยในการนอน ผู้เชี่ยวชาญด้านการนอนหลับแนะนำว่าผู้ใหญ่ควรนอนอย่างน้อย 6-8 ชั่วโมงทุกเย็น ร่างกายของคุณต้องใช้เวลาพักผ่อนและฟื้นฟู การงีบหลับในเวลากลางวันก็ยอดเยี่ยมเช่นกันสำหรับการฟื้นฟูระบบร่างกายของเราและยังช่วยเพิ่มสมาธิอีกด้วย

3. เป็นผู้กินเพื่อสุขภาพ

สูตรอาหารของคุณเป็นส่วนสำคัญของการดูแลตัวเองและเป็นแง่มุมที่คุณต้องระวัง เมื่อคุณพูดคุยกับผู้คนเกี่ยวกับอาหารที่ทำให้พวกเขาคิดว่ายอดเยี่ยม คุณจะได้รับคำตอบเช่นสเต็กเนื้อฉ่ำ พาสต้ากองโต หรืออาหารเลิศรสอย่างยิ่ง ต้องบอกว่าการเพลิดเพลินกับรายการพิเศษเหล่านี้อย่างต่อเนื่องไม่ใช่การดูแลตัวเอง อาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเป็นหนึ่งในของขวัญจากธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับบริษัทของเรา สร้างแนวทางปฏิบัติจากการรับประทานอาหารชั้นเลิศที่พัฒนาร่างกายของคุณ

4. ตระหนักถึงสิ่งสำคัญที่สำคัญสำหรับคุณ

  • สิ่งนี้อาจดูเหมือนง่าย แต่อาจเป็นเรื่องยากที่จะฝึกฝน คุณต้องถามตัวเองด้วยคำถามที่ยากๆ เพื่อระบุสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณมากที่สุด
  • เมื่อชิปลดลงจริง ๆ แล้วคุณอยากแสดงกับใคร?
  • ปรารถนาให้เกิดในใจเมื่อจากไปได้อย่างไร?
  • คุณตั้งใจที่จะนำความหลากหลายมาสู่โลกได้อย่างไร?
  • ความสนใจในความมั่งคั่งของผลิตภัณฑ์นั้นคุ้มค่ากับความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลังจริง ๆ หรือไม่?

การตอบคำถามเหล่านี้ควรกำหนดวิธีการใช้ชีวิตของคุณ อุทิศเวลาให้กับคนที่คุณอยากเป็นด้วยและจงใจใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการให้เป็นที่จดจำเสมอ การเฝ้าดูลำดับความสำคัญสูงสุดของคุณจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะอุทิศโอกาสของคุณอย่างไร

5. ปรับ w ของคุณ

ความคิด / ขอบคุณพระเจ้า

บ่อยครั้ง ผู้เชี่ยวชาญของเรามุ่งความสนใจไปที่ข้อเสียในขณะที่แสดงความชื่นชมเพียงเล็กน้อยต่อความสง่างามที่อยู่รอบๆ ทีมของเรา สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเลิกรากันแบบแย่ๆ และทั้งหมดที่คุณอาจจำได้ก็คือการที่คนๆ นั้นทำร้ายคุณมากเพียงใด บริษัทของเรามีแนวโน้มที่จะลืมสิ่งที่น่าทึ่งทั้งหมดที่ความสัมพันธ์นำพาทีมของเราไป รักษาจิตใจที่ดีจริง ๆ และเก็บสิ่งที่รักทั้งหมดไว้แม้ว่าคนที่ทุกข์ใจพยายามจะกินคุณ ขอบคุณและขอบคุณสำหรับของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ในการดำเนินชีวิต ใช้เวลาสักครู่ให้นิ่งและฝึกสมาธิให้มากขึ้น หากคุณสามารถใช้กรอบความคิดที่ชื่นชมคุณได้อย่างง่ายดาย คุณก็จะได้รับการดูแลตนเองในระดับสูงสุด

6. รู้จักปฏิเสธ

มีโอกาสมากเกินไป คุณตอบตกลงทุกคำขอเพื่อไม่ให้เสียความรู้สึกของการรวมตัวกันอีกครั้ง เมื่อคุณทำสิ่งนี้โดยสูญเสียความสงบสุขส่วนตัวหรือแม้แต่สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี คุณกำลังทำลายแนวคิดของการดูแลตนเองอย่างแท้จริง เป็นเรื่องดีจริงๆ ที่รู้ว่าคุณเป็นแค่มนุษย์ และคุณไม่สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับทุกคนได้ การตอบว่าใช่กับอะไรก็ตามที่โน้มน้าวใจคุณให้อ่อนล้า และมันส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายและอารมณ์ของคุณ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่